Saturday, October 27, 2018

Các câu Tiếng Anh phải biết nếu muốn sống sót ở sân bay

Các câu Tiếng Anh phải biết nếu muốn sống sót ở sân bay

5 CÂU CÓ THỂ BẠN PHẢI NÓI
1.       We lost our bags (Chúng tôi bị thất lạc hành lý rồi).
2.       I have two bags to check in (Tôi có hai kiện hành lý kí gửi)
3.       We missed our flight (Chúng tôi bị lỡ chuyến bay mất rồi)
4.       We need a taxi (Chúng tôi đang cần gọi taxi).
5.       We’re on holiday/business (Chúng tôi đi nghĩ/đi công tác).

5 CÂU BẠN SẺ ĐƯỢC HỎI Ở SÂN BAY
1.       Could I see your boarding pass, please? (Làm ơn xuất trình thẻ lên máy bay).
2.       Could I see your ID, please? (Làm ơn xuất trình thẻ căn cước).
3.       Do you have any carry-on baggage? (Anh, chị có mang theo hành lý xách tay không?)
4.       Are you travelling alone? (Anh, chị đi một mình hay đi cùng ai?).
5.       Do you have a visa? (Anh, chị vui long xuất trình thẻ visa).

5 CÂU BẠN CHẮC CHẮN SẺ HỎI
1.       How long is this flight? ( Chuyến bay này kéo dài bao lâu?).
2.       Is there an airport bus? (Có xe buýt đi ra sân bay không?).
3.       Could we change our seat, please? (Chúng tôi đổi chổ ngồi có được không?).
4.       Where can we exchange our money? (Quầy đổi ngoại tệ ở đâu?).
5.       Could I have a window seat, please? (Tôi có thể lấy chổ ngồi cạnh cửa sổ).

Xem thêm:


SHARE THIS

0 comments: