Friday, April 3, 2020

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook của bạn bằng điện thoại mà không bị mất dữ liệu

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook của bạn bằng điện thoại mà không bị mất dữ liệu.


Bạn có thể xem thêm bài viết hướng dẫn vô hiệu hóa tài khoản mạng xã hội Facebook và xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook trên giao diện Web tại đây.
Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Facebook trên iOS hoặc Android để truy cập Facebook, bạn sẽ cần làm nhiều hơn là xóa ứng dụng như thường lệ. Bởi nếu bạn có xóa dữ liệu ứng dụng đi nữa thì cũng chỉ là dữ liệu ứng dụng chứ không phải tài khoản của bạn.
Do đó để thực hiện hãy làm theo các bước sau.
Bước 1. Nhấp chọn biểu tượng Cài đặt trên ứng dụng ( phía dưới bên phải của ứng dụng trên iOS và ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng trên Android).
Bước 2: Nhấn chọn Cài đặt và Riêng tư
Bước 3: Chọn Cài đặt

Bước 4: Nhấp chọn Tải dữ liệu của bạn xuống và thực hiện theo các bước thông báo của Facebook để tải xuống những dữ liệu quan trọng của bạn, bao gồm bài viết, hình ảnh, thông tin bạn bè, bình luận…Bước tải có thể mất nhiều thời gian tùy theo lượng dữ liệu của bạn.
Bước 5: Trở lại màn hình cài đặt chính
Bước 6: Chọn Lối tắt quyền riêng tư

Bước 7 : Kéo xuống cho đến khi tìm thấy Thông tin của bạn trên Facebook và nhấp chọn Xóa tài khoản và thông tin của bạn.

Bước 8 : Chọn Xóa tài khoản và Nhấn chọn tiếp tục xóa tài khoản
Bước 9: Cuộn màn hình xuống để nhấn chọn Xóa tài khoản
Sau khi đã xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook, bạn có thể an tâm gỡ cài đặt ứng dụng Facebook của mình trên thiết bị di động và an tâm rằng mình đã vĩnh viễn chia tay Facebook từ đây.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: kaspersky.proguide.vn

SHARE THIS

0 comments: