Tuesday, August 25, 2020

6 cách khắc phục lỗi điện thoại không vào được Wifi hiệu quả

 

Bạn đang gặp phải tình huống điện thoại không vào được mạng Wifi và đang loay hoay không biết phải làm thế nào. Vậy thì đừng lo vì bài viết này mình sẽ giới thiệu bạn 6 cách khắc phục lỗi điện thoại không vào được Wifi hiệu quả nhé.

1. Khởi động lại điện thoại

Đôi khi việc đơn giản này lại giúp điện thoại của bạn khắc phục lỗi do sử dụng liên tục khiến các phần mềm hệ thống va chạm và phát sinh lỗi. Bạn nên khởi động lại máy sau đó vào Wifi kiểm kết nối được chưa.


2. Kiểm tra Modem Wifi và đường truyền internet

Có thể do modem wifi bị quá tải hoặc thiết bị của bạn xa phạm vi của được truyền mạng nên gặp tình trạng trên người dùng phải khởi động lại router Wifi. Sau đó, bạn kết nối lại và kiểm tra máy kết nối được Wifi chưa.



3. Tắt chế độ tiết kiệm pin

Chế độ tiết kiệm pin sẽ ngắt hết toàn bộ kết nối, thậm chí 1 số thiết bị có chế độ siêu tiết kiệm pin sẽ càng không cho bạn bật Wifi, 4G nữa. Kiểm tra và tắt tiết kiệm pin nếu như bạn đang muốn sử dụng Wifi.



4. Xoá các ứng dụng diệt virus, tăng tốc, quản lý mạng

Các ứng dụng diệt Virus, tăng tốc hay các ứng dụng quản lý mạng như Datally sẽ cản trở việc sử dụng Wifi của các ứng dụng. Xoá hoặc tắt hẳn ứng dụng diệt virus nếu bạn đang gặp tình trạng này.



5. Đặt lại cài đặt mạng

Đặt lại cài đặt mạng sẽ đưa tất cả các cài đặt của Wifi, 4G trở về như ban đầu giúp bạn giải quyết lỗi này khá là hiệu quả. 



6. Đến cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín

Lý do cuối cùng khi làm mọi cách trên nhưng vẫn không khắc phục được thì có thể lỗi phần cứng Wifi rồi. Bạn nên mang đến trực tiếp trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để được kỹ thuật viên kiểm tra.



Như vậy mình vừa giới thiệu cho bạn xong 6 cách khắc phục lỗi không vào được Wifi rồi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc các bạn thành công.

Theo: thegioididong.com


SHARE THIS

0 comments: