Tuesday, April 23, 2019

Một cách hay để tận hưởng thời khắc điện thoại không có mạng trên điện thoại


Nếu không có kết nối internet, hoặc bạn có thể tắt các kết nối internet như wifi, 3G/4G để thử những tựa game offline thú vị mới chỉ có trên Google điện thoại.

Không cần phải cài sẵn game trong máy, chỉ cần có ứng dụng Google, là điều mà hầu như bất kì điện thoại Android nào cũng phải có. Hiện tại, trong ứng dụng Google đã có ngay một game thú vị mà bạn có thể, chính xác hơn là chỉ có thể chơi khi không kết nối Internet.
Được biết cách chơi game ẩn trên Google này khá giống với tựa game gây bão một thời của người Việt tạo nên là Flappy Bird. Thay vì điều khiển chim thì giờ bạn điều khiển đám mây.
Cách chơi như sau: Chạm vào màn hình để giúp mây bay lên và tránh các chướng ngại vật là chim và mây, cực đơn gỉan để giết thời gian khi rớt mạng và chán với game khủng long trên trình duyệt máy tính desktop. Dĩ nhiên, chơi thử tựa game ẩn này thì cần tắt tất cả kết nối mạng, bao gồm cả WiFi và dữ liệu di động. Sau đó mở ứng dụng Google, tìm kiếm một từ khoá bất kỳ thì sẽ xuất hiện thông báo không có kết nối cùng với hình đám mây như bên dưới, bạn chỉ cần click vào để chơi.
Trò chơi ẩn này hiện đang có mặt trên ứng dụng Google từ phiên bản v9.46.5.21 trở lên.
Nguồn: kaspersky.proguide.vn

SHARE THIS

0 comments: