Wednesday, March 27, 2019

Khó đính kèm file qua email vì quá lớn, sao không dùng ngay những dịch vụ miễn phí hữu ích này

Các dịch vụ email miễn phí như Gmail, Outlook hay Yahoo thường giới hạn file đính kèm dưới 25MB, thế nên muốn gửi file lớn cho người khác khá vất vả.

Giải pháp lâu dài là úp file lên dịch vụ lưu trữ đám mây như One Drive hay Google Drive rồi chia sẻ link cho người khác tải. Nhưng để làm được việc này bạn phải đăng ký tài khoản mới dùng được.

Ảnh:Internet
Thế nhưng lâu lâu bạn mới gửi file cho người khác thì cần gì dùng đến lưu trữ đám mây? Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn gửi file nhanh gọn lẹ, đỡ phức tạp hơn…
OK! Giải pháp tình thế cho nhu cầu “mì ăn liền” là sử dụng một dịch vụ cho úp file lên chia sẻ ngay, rồi sau đó “dẹp”, cách này vừa nhanh vừa tiện, hãy xem qua một số dịch vụ có thể giúp bạn làm việc này nha!
Firefox Send, miễn phí 1GB
Đây là dịch vụ mới toanh mà Mozilla cung cấp miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào send.firefox.com, sau đó chọn tập tin cần gửi cho người khác tối đa 1GB, có thể đặt mật khẩu bảo vệ và thời gian hết hạn tải.
Bạn úp file lên và gửi link cho người ta là xong. Để gửi file dung lượng lên đến 2,5GB, bạn cần tạo tài khoản Firefox. Nhưng thiết nghĩ, 1GB đã là quá đủ cho nhu cầu tình thế rồi phải không nào?
We Transfer, miễn phí 2GB

Dịch vụ này cho phép bạn gửi file lên đến 2GB miễn phí, gửi trực tiếp đến người khác bằng cách cung cấp email hoặc chỉ cần đưa link. Chỉ có bản trả phí mới có thể đặt mật khẩu và đặt thời gian hết hạn tải.
Transfer Now, miễn phí 4GB

Dịch vụ này cho phép bạn gửi đi tập tin miễn phí lên đến 4GB một lần, giới hạn gửi 5 lần mỗi ngày và có thể gửi đến 20 người một ngày. Bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ và giới hạn thời gian tải file.
pCloud Transfer, miễn phí 5GB

Dịch vụ này cho phép bạn gửi đi tập tin miễn phí lên đến 5GB một lần hoặc nhiều file cũng được, miễn sau trong giới hạn dung lượng miễn phí, tuy nhiên không có tùy chọn đặt mật khẩu cũng như giới hạn tải tập tin.
Nguồn: oxii.vn

SHARE THIS

0 comments: