Friday, December 11, 2020

Hướng dẫn Sửa lỗi Cài đặt Corel Draw X8 2018

 Cải tiến mạnh mẽ công nghệ của Corel năm 2018 – bản mới nhất hiện nay giúp bạn tạo ra và tối ưu hóa các dự án với thời gian ngắn nhất. Nếu sử dụng Bản vẽ Wacom hoặc các màn hình máy tính cho phép vẽ lên, bạn có thể bỏ qua việc phác họa và quét từ giấy, và dùng ngay đến công cụ Live Sketch mới tuyệt vời của Corel để nắm bắt và triển khai những ý tưởng sáng tạo ngay lập tức.

Nhưng trớ trêu đã tải về rồi nhưng quá trình cài đặt corel x8 lại không thành công, bạn không cài được corel x8. Lỗi xuất hiện giống hình ở dưới.



Lỗi này phát sinh do trong gói cài đặt của CorelDRAW Graphics Suite 2018 có sẵn Microsoft Visual C++ Redistributable nên khi cài sẽ xung đột với phần đã cài sẵn (Như Microsoft Office khi cài đặt cũng cài phần Visual C++ này vào). Vì thế Windows sẽ không cho cài và sau khi lãng phí vài phút tưởng treo máy cài mới phát hiện ra Corel Draw báo lỗi.

Chỉ 2 click đơn giản là gỡ Microsoft Visual C++ 2017 Redistributable hoặc Microsoft Visual C++ 2015 Redistributable cà 2 bản 32 bit và 64 bit là xong, không cần gỡ hết.



Nhớ là chỉ 2015 hoặc 2017 tùy theo máy của bạn. Còn ai rảnh tay và rảnh tay đi gỡ hết list Microsoft Visual C++ mà dẫn đến lỗi vặt thì cứ dùng Windows Update có sẵn của Windows 10 mà fix lỗi trong 1 nốt nhạc. Vô cùng tiện.

- [Download] Tải CorelDRAW Graphics Suite X8 Bản Quyền Kích Hoạt Tự Động – Hướng Dẫn Cài Đặt


SHARE THIS

0 comments: