Tuesday, September 11, 2018

Hướng dẫn tạo chữ ký email trong Outlook.


Tạo chữ ký tự động khi gửi email là thao tác không thể thiếu để thể hiện sự chuyên nghiệp và cũng là cách marketing thêm thương hiệu và thông tin về mình. Sau khi tạo chữ ký mỗi lần bạn gửi thư nó sẽ tự động được thêm ở phía dưới, nếu không thích để chữ ký cho môt số thư gửi đi bạn cũng có thể xóa dễ dàng bằng cách bôi đen và nhấn Delete.
Để tạo chữ ký trong Outlook các bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Bạn vào File chọn Options.


Bước 2: Chọn Mail.


Bước 3: Click vào chọn Signatures...

Bước 4: Chọn New.

Bước 5: Chọn email cần tạo chữ ký.
Bước 6: Sau đó bạn tạo chữ ký của bạn, bạn có thể chọn phông chữ, màu chữ, in đậm, in nghiêng, thêm link, thêm hình... sau khi tạo xong chữ ký chọn Ok.

Và đây là kết quả.
Xem thêm: 


SHARE THIS

0 comments: